แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2 ทีมสายบู๊สุดฮาที่จะพาคุณไปมันส์กับเรื่องราวของยอดบอดี้การ์ดหนุ่ม

ขอบคุณวิดีโอจาก youtube.com

 แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2 ทีมสายบู๊สุดฮาที่จะพาคุณไปมันส์กับเรื่องราวของยอดบอดี้การ์ดหนุ่ม

แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2 (Hitman’s Wife’s Bodyguard) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นตลก ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Hitman’s Bodyguard ในปี 2017 กำกับโดย Patrick Hughes และเขียนบทโดย Tom O’Connor และ Brandon และ Phillip Murphy ในภาคนี้ ไมเคิล ไบรซ์ (ไรอัน เรย์โนลด์ส) บอดี้การ์ดระดับพระกาฬ เลือกที่จะพักงานตัวเองเพื่อรักษาสภาพจิตใจ แต่แล้วเขากลับถูก โซเนีย คินเคด (ซัลมา ฮาเย็ก) ภรรยาของดาเรียส คินเคด (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) 

แสบซ่า-แบบว่า-บอดี้การ์ด-2

มือสังหารรุ่นใหญ่ลายครามแห่งวงการนักฆ่า หลอกให้มาทำภารกิจช่วยตามหาสามีที่โดนลักพาตัว ก่อนที่ทั้งสามคนจะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งวายร้ายสุดเหี้ยม อริสโตเติล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ที่หมายจะก่อวินาศกรรมทั่วยุโรปเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อโซเนียถูกลักพาตัวโดยกลุ่มมือปืนที่ทำงานให้กับอริสโตเติล มหาเศรษฐีชาวกรีกที่วางแผนจะก่อวินาศกรรมทั่วยุโรป ไมเคิลถูกบังคับให้ปกป้องโซเนียและตามหาดาเรียส 

แสบซ่า-แบบว่า-บอดี้การ์ด-1

ผู้ซึ่งถูกขังอยู่ในคุกที่อิตาลี ทั้งสองคนจึงออกเดินทางไปยังอิตาลีเพื่อตามหาดาเรียสระหว่างทางไมเคิลและโซเนียต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งการไล่ล่าของกลุ่มมือปืน การต่อสู้กับนักฆ่า และการหักหลังของเพื่อนสนิท ในที่สุดพวกเขาก็พบดาเรียสและร่วมมือกันหยุดยั้งแผนการของอริสโตเติลได้สำเร็จ

สรุป แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2

แสบซ่า-แบบว่า-บอดี้การ์ด-3

แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย โดยนักวิจารณ์บางคนยกย่องการแสดงของนักแสดงและฉากแอ็คชั่นที่สนุกสนาน ในขณะที่บางคนวิจารณ์บทภาพยนตร์ที่อ่อนแอและขาดความแปลกใหม่ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ โดยทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

  • ชื่อเรื่อง :แสบซ่าส์ แบบว่า บอดี้การ์ด 2
  • แนว : แอ็คชั่น , ตลก
  • ผู้กำกับ : Patrick Hughes
  • นักแสดง :Ryan Reynolds , Samuel L. Jackson
  • ความยาว: 100 นาที
  • ช่องทางรับชม : –

ติดตามรีวิวหนังได้ที่ : เว็บรีวิวหนังออนไลน์
ติดตามรีวิวหนังเพิ่มเติมได้ที่ : Once Upon a Crime 
หนังออนไลน์ฟรี : doofree4u.com